image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hợp Hưng tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân năm 2023
Lượt xem: 282

Sáng ngày 25/5/2023 tại nhà văn hóa giáo dục cộng đồng Xã  Hợp Hưng tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân năm 2023.

Về dự hội nghị ở tỉnh có  Đ/C:Vũ Văn Lý - phó trưởng ban dân vận tỉnh ủy, Đ/C Lê Thị Thu Hậu - Trưởng phòng dân vận chính quyền ban dân vận tỉnh ủy.

anh tin bai
anh tin bai

 Ở huyện có Đ/C: Phạm Văn Quyết, tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy - chủ tịch HĐND huyện.

Đ/C:Bùi Thị Ánh Nguyệt - phó bí thư thường trực huyện ủy.

Đ/C: Nguyễn Khắc Xung- phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện.

Đ/C: Lại Hồng Quý - ủy viên BTV huyện ủy, phó chủ tịch HĐND huyện.

Đ/C: Phạm Ngọc Chi, ủy viên BTV huyện ủy - phó chủ tịch UBND huyện.

Cùng các Đ/C trong BTV huyện ủy,thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, Đ/C huyện ủy viên phụ trách xã, trưởng các ban xây dựng Đảng, trưởng các đoàn thể, trưởng một số ban ngành, phóng viên trung tâm tuyên truyền – TDTT huyện.Và 18 Đ/C Bí thư Đảng ủy ở các xã thị trấn trong toàn huyện.

Ở xã có Đ/C Hoàng Tiến Đạt, bí thư Đảng ủy- chủ tịch HĐND xã. Đ/C Nguyễn Trung Kiên phó bí thư Đảng Ủy xã. Đ/C Vũ Công Thương phó bí thư Đảng ủy chủ tịch UBND xã, các Đ/C cán cán bộ, công chức, trưởng phó các ngành đoàn thể trong xã, bí thư, trưởng thôn, trưởng ban CTMT,trưởng phó các chi Đoàn, chi Hội. Đại biểu HĐND xã, đại biểu đại điện các doanh nghiệp, một số chức sắc tôn giáo và đại biểu đại diện nhân dân trong xã.

anh tin bai

Đ/C bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND xã khai mạc hội nghị.

anh tin bai

Đ/C chủ tịch UBND xã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 tháng đầu năm 2023 và một số vấn đề nhân dân trong xã quan tâm.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đại biểu dự hội nghị tham gia đối thoại.

anh tin bai

 Đ/C: Phạm Văn Quyết, tỉnh ủy viên, bí thư huyện ủy - chủ tịch HĐND huyện phát biểu ý kiến.

Qua một buổi sáng các đại biểu đại diện cho các ngành, các lĩnh vực và nhân dân trong xã đã đặt ra 26 câu hỏi về công tác phát triển xây dựng Đảng, các nhiệm vụ phát triển Kinh tế, Xã hội, công tác quản lý nhà Nước, đất đai, chế độ chính sách, giáo dục, văn hóa xã hội. Tiếp thu các câu hỏi Đ/C bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã đã làm rõ và trả lời các câu hỏi, với tinh thần cởi mở, trao đổi hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với mặt trận tổ quốc, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân năm 2023 đã thành công tốt đẹp qua đó tạo ra sự hiểu biết và tin tưởng giữa người đứng đầu cấp ủy với cán bộ và nhân dân trong xã,   tạo niềm tin của cán bộ và nhân dân trong xã cùng chung tay, đồng lòng xây dựng quê hương Hợp Hưng giàu đẹp văn minh xã Đạt NTM kiểu mẫu trong năm 2023
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang