image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hợp Hưng tổ chức Hội Nghị tư vấn pháp luật truyền thông về trợ giúp pháp lý năm 2023
Lượt xem: 213

Sáng ngày 20 tháng 7 năm 2023 tại hội trường nhà văn hóa giáo dục cộng đồng xã Hợp Hưng tổ chức Hội Nghị tư vấn pháp luật truyền thông về trợ giúp pháp lý  năm 2023

ng

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Về dự Hội nghị Đại biểu Sở Tư pháp tỉnh Nam Định có Đ/C:Đặng Thu Hà chuyên viên trung tâm hỗ trợ pháp lý, Đ/C Đặng Thị Anh Thư chuyên viên trung tâm hỗ trợ pháp lý.

Đại biểu ở huyện Vụ Bản có Đ/C : Nguyễn Thị Dung Huyện ủy viên,Trưởng phòng Tư Pháp huyện.

Ở xã có: Đ/C Hoàng Tiến Đạt, bí thư Đảng ủy - chủ tịch HĐND xã, Đ/CVũ Công Thương ,phó bí thư Đảng ủy - chủ tịch UBND xã. Cùng các Đ/C thường trực Đảng Ủy – HĐND - UBND xã, các Đ/c cán bộ công chức, các Đ/C bí thư chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận các thôn, các ông bà thuộc diện chính sách, bảo trợ xã hội cùng nhân dân có nhu cầu được trợ giúp pháp lý trong toàn xã.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Tại hội nghị các Đại biểu đã được nghe cán bộ sở tư pháp tỉnh Nam Định phổ biến  các văn bản quy phạm pháp luật và Tư vấn riêng cho từng cá nhân có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ trong các lĩnh vực đất đai, hôn nhân gia đình và các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với Người có công. Đối tượng bảo trợ Xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo.

Qua một buổi sáng hội nghị đã tư vấn, hỗ trợ  cho các đối tượng có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ trong các lĩnh vực đất đai, hôn nhân gia đình và các chính sách của Đảng, Nhà nước đối với Người có công. Đối tượng bảo trợ Xã hội, hộ nghèo, hộ cận nghèo. Trên địa bàn xã Hợp Hưng góp phần nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật cho Nhân dân và giữ vững An ninh nông thôn.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang