image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hợp Hưng tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ
Lượt xem: 28

Tối ngày 26 tháng 7 năm 2021 tại nghĩa trang liệt sỹ xã Hợp Hưng tổ chức lễ lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ, nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ.

 

Dự buổi lễ ở xã có Đ/C Hoàng Tiến Đạt bí thư Đảng Ủy , chủ tịch HĐND xã, cùng các Đ/C Thường trực Đảng Ủy – thường trực HĐND – UBND, MTTQ xã  các đồng chí  cán  bộ công chức xã, BCH hội CCB xã, BCH Đoàn TN CSHCM xã  các ông (bà) bí thư các chi bộ, trưởng các thôn/xóm, đại diện giáo viên, học sinh trường THCS xã, các thân nhân liệt sỹ và các tầng lớp nhân dân trên toàn xã. 

 

Tại buổi  lễ Đ/C chủ tịch hội CCb xã đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của cha ông trong các cuộc kháng chiến chống Pháp , chống Mỹ và biên giới phía bắc ,những hy sinh anh dũng của các liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của dân tộc, và hứa các tầng lớp cán bộ , nhân dân xã Hợp Hưng đặc biệt là thế hệ trẻ sẽ  tiếp tục phát huy những truyền thống cha anh, xây dựng quê hương Hợp Hưng trong thời kỳ mới, ngày càng giàu đẹp văn minh.

Sau buổi lễ các đ/c cán bộ cùng toàn thể nhân dân và các em học sinh đã thắp nến tỏ lòng thành kính và tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang