image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hợp Hưng ra quân tổng dọn vệ sinh phát quang xạ giới tuyến đường liên thôn/xóm và các rong ngõ.
Lượt xem: 237

Sáng ngày 13 tháng 9 năm 2020  cán bộ và nhân dân xã Hợp Hưng ra quân phát quang xã giói vệ sinh tuyến đường liên Thôn/xóm và các rong ngõ trên toàn xã.

 Thực hiện nghị quyết tháng 9/2020 của Đảng Ủy xã về công tác tổng dọn vệ sinh môi trường phục vụ cho công tác xây dựng NTM nâng cao  và NTM kiểu mẫu trong năm 2020. Sáng ngày 13/9/2020  BCĐ xây dựng NTM của xã Đã phát động cán bộ, công chức, viên chức ở các cơ quan và học sinh trường THPT cùng cán bộ, nhân dân ở các thôn xóm ra quan tổng dọ vệ sinh, phát quang cành cây xòa ra đường ở các tuyến liên xã liên thôn và các rong ngõ.dọn cỏ, rác, khơi thông các dòng chảy tưới tiêu trên toàn xã.

   Với phong trào ba sạch trong xây dựng NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu là (Sạch Nhà – Sạch bếp – Sạch ngõ) và quan điểm nhân dân bàn, nhân dân làm, nhân dan hưởng thụ. Đã tạo lên sự hưởng ứng đồng thuận của cán bộ, nhân dân tromg xã, đã có nhiều thôn/xóm huy động cán bộ Đảng viên các đoàn thể chính trị và nhân dân lên tới trên 100 người tham gia tổng dọn vệ sinh như: thôn Tiên Chưởng, Thôn: Nội Chế, Thôn Vàng, Thôn: Thị Thôn, Thôn: Khả Chính, Thôn: Đồng Lạc, Xóm: 12,13,14 Vụ Nữ.

Qua một buổi tổng dọn cán bộ và nhân dân xã Hợp Hưng .Vệ sinh đã làm sạch các tuyến đường và các kênh tưới tiêu tạo sự thông thoáng. Đảm bảo tốt ATGT, tạo diện mạo mới trên quê hương HỢP Hưng Xanh - Sạch – Đẹp  góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và ý thức của người dân.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang