image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
xã Hợp Hưng Đón đoàn thẩm tra xây dựng nông thôn mới nâng cao của huyện về kiểm tra công tác xây dựng NTM nâng cao năm 2021.
Lượt xem: 182

Sáng  ngày 12/10/2021 tại hội trường nhà văn hóa giáo dục cộng đồng, xã Hợp Hưng, BCĐ xây dựng NTM nâng cao của xã Đón đoàn thẩm xây dựng nông thôn mới nâng cao của huyện về kiểm tra công tác xây dựng NTM nâng cao năm 2021.

 
 

Về Dự ở huyện có Đ/CTrần Đình Vang, huyện ủy viên, trưởng phòng Nông Nghiệphuyện, phó BCĐ. cùng các thành viên BCĐ xây dựng NTM nâng cao của huyện,   

Ở xã có Đ/C Hoàng Tiến Đạt bí thư Đảng Ủy, chủ tịch HĐND xã trưởng ban chỉ đạo, cùng các Đ/C Thường trực Đảng Ủy - thường trực HĐND – UBND,các Đc Cán bộ, công chức phụ trách các tiêu trí xây dựng NTM của xã.

Tại buổi làm việc đoàn đã kiểm tra công tác chuẩn bị xây dựng NTM nâng cao của xã, công tác chuẩn bị hồ sơ và đi thực tế kiểm tra một số tiêu trí. Qua kiểm tra đoàn  đã đánh giá những kết quả đã đạt được và các nội dung chưa đáp ứng được tiêu trí đề nghị BCĐ xã tập trung khắc phục.

Đ/C Hoàng tiến Đạt trưởng BCĐ xã đã tiếp thu các ý kiến của đoàn và đề nghị các Đ/C được phân công nhiệm vụ sớm  hoàn thành các nội dung đề nghị các cấp kiểm tra công nhận xã Hợp Hưng đạt chuẩn NTM nâng cao trong năm 2021.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang