image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hợp Hưng đón đoàn thẩm định kết quả thực hiện công tác xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao năm 2021.
Lượt xem: 137

Sáng 14 tháng 04 năm 2022  đoàn thẩm định của tỉnh  Nam Định và huyện Vụ Bản  về kiểm tra kết quả thực hiện công tác xây dựng xã Nông thôn mới năm 2021 tại xã Hợp Hưng.

file-icon

file-icon

Ở tỉnh có Đ/C Nguyễn Văn Hữu phó tránh văn phòng điều phối NTM, phó  trưởng đoàn, cùng các Đ/c lãnh đạo các sở ban ngành của tỉnh và  thành viên trong đoàn.

Ở huyện có Đ/c   Phạm Ngọc Chi Ủy viên ban thường vụ huyện ủy phó chủ tịch thường trực UBND huyện. cùng các Đ/C lãnh đạo các phòng ban của huyện.

 Ở xã có Đ/C Hoàng Tiến Đạt, bí thư Đảng ủy- chủ tịch HĐND xã. Cùng các Đ/C thường trực Đảng Ủy - HĐND-  UBND xã, Cùng các Đ/c Cán bộ công chức được giao phụ trách xây dựng các tiêu chí trong bộ tiêu chí xây dựng xã NTM nâng cao.

file-icon

Sau khi Đoàn nghe Đ/c  Vũ Công Thương, phó bí thư Đảng ủy- chủ tịch UBND xã báo cáo công tác đã đạt được trong việc  xã NTM nâng cao.file-icon     Các thành vifile-iconên trong đoàn thẩm định xây dựng xã NTM nâng cao của tỉnh tiến hành kiểm tra các báo cáo của từng tiêu chí và đi kiểm tra thực tế ở các thôn về công tác xây dựng các tiêu chí

file-icon

file-icon

file-icon

Cuối buổi làm việc Đ/C  Nguyễn Văn Hữu phó  trưởng đoàn thẩm tra kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng xã NTM của tỉnh đã kết luận những tiêu chí đã đạt theo bộ tiêu chí xã NTM nâng cao và tổng hợp báo cáo về UBND tỉnh nam Định xem xét công nhận xã Hợp Hưng đạt chuẩn xã NTM nâng cao năm 2021.


 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang