image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thôn Nội Chế, Xã Hợp Hưng đón đoàn thẩm định kết quả thực hiện công tác xây dựng thôn Nông thôn mới kiểu mẫu năm 2021.
Lượt xem: 146

Sáng 18 tháng  4 năm 2022  đoàn thẩm định của huyện Vụ Bản  về kiểm tra kết quả thực hiện công tác xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu năm 2021 tại thôn Nội Chế, xã Hợp Hưng.

file-icon

Ở huyện có Đ/c : Nguyễn Ngọc Minh phó trưởng phòng Nông nghiệpvà phát triển nông thôn huyện, phó trưởng đoàn. cùng các Đ/C lãnh đạo các phòng ban trong đoàn thẩm định.

 Ở xã có Đ/C Hoàng Tiến Đạt, bí thư Đảng ủy- chủ tịch HĐND xã. Cùng các Đ/C thường trực Đảng Ủy - HĐND-  UBND xã, Cùng các Đ/c Cán bộ công chức được giao phụ trách xây dựng các tiêu chí trong bộ tiêu chí xây dựng thôn NTM kiểu mẫu .

anh tin bai

file-icon

Hội nghị nghe các tiết mục văn nghệ và biểu diễn dân vũ do đội văn nghệ  và hội viên hội phụ nữ thôn Nội Chế biểu diễn

 file-icon

 file-icon

file-icon

Sau khi Đoàn nghe Đ/c: Mai Văn Quang  bí thư chi bộ trưởng ban phát triển thôn, báo cáo công tác đã đạt được trong việc xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu.

 file-icon

 Các thành viên trong đoàn thẩm định của huyện  tiến hành kiểm tra các báo cáo của từng tiêu chí và đi kiểm tra thực tế ở thôn về công tác xây dựng các tiêu chí

 file-icon

 

Cuối buổi làm việc Đ/C  Nguyễn Ngọc Minh, phó  trưởng đoàn thẩm tra kết quả thực hiện các tiêu chí xây dựng thôn nông thôn mới kiểu mẫu của huyện đã kết luận 10/10 tiêu chí  xây dựng NTM kiểu mẫu của Thôn Nội chế đã đạt theo bộ tiêu chí xây dựng thôn NTM kiểu mẫu. Tuy nhiên thôn cũng còn một số mặt hạn chế cần khắc phục và hoàn thiện tốt hơn. Đoàn tiếp tục  tổng hợp báo cáo về UBND  huyện Vụ Bản  xem xét công nhận thôn Nội Chế, xã Hợp Hưng đạt chuẩn thôn  NTM  kiểu mẫu năm 2021.

 

file-icon

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang