image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội Phụ Nữ xã Hợp Hưng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội
Lượt xem: 214

Sáng  ngày 17 tháng 10 năm 2020  Hội Phụ Nữ  xã Hợp Hưng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập hội

            Trong không khí thi đua sôi nổi của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã chào mừng thành công  Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIIIcủa Đảng. Sáng 17/10/2020 tại hội trường tầng 3,hội Phụ Nữ xã đã long trọng  tổ chức lễ kỷ niệm 90năm ngày thành lập hội hội phụ nữ việt Nam  (20/10/1930 – 20/10/2020)

 

Ở xã có Đ/C Hoàng Tiến Đạt bí thư Đảng ủy – chủ tịch HĐND xã cùng các Đ/C trong ban thường vụ Đảng Ủy, thường trực HĐND – UBND xã cán bộ công chức xã và 50 đại biểu là chủ tịch hội Phụ Nữ xã qua các thười kỳ, và các bà chi hội trường, phó chi hội Phụ Nữ các thôn/xóm .

 

            Tại lễ kỷ niệm Đ/C Triệu Thị Ngãi t/m BC H ội đã ôn lại truyền thống , và các hoạt động của hội Phụ Nữ Việt Nam nói chung và hội Phụ Nữ xã Hợp Hưng nói riêng qua các thời kỳ từ khị thành lập hội trải qua các giai đoạn giành độc lập của dân tộc , cũng như trong  thời kỳ đổi mới của đất Nước ta.

            Tiếp nối truyền thống cách mạng vẻ vang Hội Phụ Nữ trong 90 năm qua. Ban chấp hành Hội Phụ Nữ xã hợp Hưng , trân trọng gửi tới toàn thể chị em phụ nữ lời chúc sức khỏe , gia đình hạnh phúc. phát huy những kết quả đã đạt được tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa những phong trào thi đua yêu nước do hội phát động,thực hiện thắng lợi Nghị Quyết Đại Hội Đảng các cấp đề ra,  góp phần xây dựng quê hương Hợp Hưng ngày càng giầu đẹp văn minh.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang