image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Hợp Hưng tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2021
Lượt xem: 98

Chiều  ngày 08  tháng 01năm 2022  tại nhà văn hóa giáo dục cộng đồng xã  Hợp Hưng, Đảng bộ  xã Hợp Hưng tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022.Quán triệt các kết luận, quy định của TW Đảng khóa XIII.

 Về dự hội nghị ở tỉnh có Đ/C Trần Duy  Hoài  chuyên viên ban tuyên giáo tỉnh Ủy.

Ở huyện có ông : Bùi Xuân Triệu Ủy viên BTV huyện Ủy, trưởng  ban  dân vận, chủ tịch MTTQ huyện. Ông: Nguyễn Hữu Ý  giám đốc công ty  TNHH một thành viên, khai thác công trình thủy lợi huyện.

Ở xã có Đ/C Hoàng Tiến Đạt, bí thư Đảng ủy- chủ tịch HĐND xã. Cùng các Đ/C thường trực Đảng Ủy - HĐND-  UBND xã, các Đ/C Được tặng huy hiệu Đảng 45,50,55, năm tuổi Đảng dịp 3/2, các Đ/C Đảng Ủy viên, các Đ/C cán bộ công chức xã trưởng các ngành, các Đ/C là bí thư, phó bí thư các chi bộ trên toàn xã. 

 Hội nghị đã tổ chức trao huy hiệu Đảng  cho 07 Đ/C được tặng huy hiệu 45,50,55 năm tuổi Đảng dịp 3/2.

Hội nghị đã nghe Đ/c Nguyễn Trung Kiên phó bí thư Đảng Bộ trình bày báo cáo công tác xây dựng Đảng năm 2021, phương hướng nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng bộ xã năm 2022.và công bố quyết định khen thưởng đối với các tổ chức các nhân có thành tích suất sắc trong năm 2021.

Hội Nghị đã nghe Đ/C Trần Duy Hoài truyền đạt các nội dung Quán triệt các kết luận, quy định của TW Đảng khóa XIII.Hội nghị diễn ra trong một buổi chiều và thành công tốt đẹp.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang