image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đảng bộ xã Hợp Hưng tổ chức hội nghị .Quán triệt triển khai thực hiện các quy định của Trung Ương, các nghị quyết chuyên đề của tỉnh ủy Nam Định ,nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Lượt xem: 106

Sáng  ngày 25/9/2021 tại hội trường  nhà văn hóa giáo dục cộng đồng, xã Hợp Hưng tổ chức hội nghị. Quán triệt triển khai thực hiện các quy định của Trung Ương, các nghị quyết chuyên đề của tỉnh ủy Nam Định, nhiệm kỳ 2020 - 2025

 

 Về Dự hội nghị ở tỉnh có Đ/C Trần Lê Hoài chuyên viên ban tuyên giáo tỉnh Ủy. 

Ở xã có Đ/C Hoàng Tiến Đạt bí thư Đảng Ủy, chủ tịch HĐND xã, cùng các Đ/C Thường trực Đảng Ủy - thường trực HĐND – UBND và 271 Đảng viên sinh hoạt ở 19 chi bộ trên toàn xã.

       Hội nghị đã tiến hành trao huy hiệu 55,65 năm tuổi Đảng cho 02 đ/c dịp 2/9 và  nghe báo cáo viên của tỉnh  truyền đạt  các quy định  của Trung Ương và các nghị quyết chuyên đề của tỉnh ủy Nam Định ,nhiệm kỳ 2020-2025.

Thay mặt Đảng bộ xã Hợp Hưng, Đ/C Hoàng Tiến Đạt đã tiếp thu các nội dung  truyền đạt của chuyên viên tuyên giáo tỉnh ủy Nam Định và triển khai các kế hoạch và các nhiệm vụ cụ thể  tới toàn thể Đảng viên trong đảng bộ, để toàn Đảng Bộ  quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội mà các cấp đề ra, hoàn thành mục tiêu xây dựng xã hợp Hưng đạt chuẩn NTM nâng cao và thôn: Nội Chế đạt chuẩn NTM kiểu mẫu trong trong năm 2021, Xây dựng  quê hương Hợp Hưng ngày càng giàu đẹp và phát triển bền vững. 

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang