image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Hợp Hưng tổ chức tập huấn về xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030.
Lượt xem: 207

Chiều ngày 9 tháng 6 năm 2023 tại Nhà Văn hóa giáo dục cộng đồng, Xã Hợp Hưng tổ chức tập huấn về xã hội học tập giai đoạn 2021 - 2030.

anh tin bai
anh tin bai

Ở xã có Đ/C Hoàng Tiến Đạt, bí thư Đảng ủy- chủ tịch HĐND xã. Ông Nguyễn Văn Kiên phó bí thư thường trực Đảng ủy,Ông Vũ Công Thương  phó bí thư Đảng ủy chủ tịch UBND xã, Cùng các Đ/C trong ban chấp hành hội khuyến học xã, thành viên trung tâm giáo dục cộng đồng xã, bí thư các chi bộ, các Đ/C cán cán bộ, công chức, trưởng phó các ngành đoàn thể trong xã, các ông bà làm công tác khuyến học ở các dòng họ.

anh tin bai

 đ/c Vũ Công Thương  phó bí thư Đảng ủy, chủ tịch UBND xã quán triệt các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Nhà Nước, giao nhiệm vụ cho Hội khuyến học xã thực hiện “phong trào học tập suốt đời trong gia đình, các dòng họ, cộng đồng, đơn vị  học tập”.

“Xây dựng mô hình công dân học tập””.

“Xây dựng mô hình công dân học tập”

anh tin bai

Hội nghị nghe đ/c Mai Đức Duyên chủ tịch hội khuyến học xã báo cáo kế hoạch thực hiện xây dựng xã hội học tập giai đoạn 2021 – 2030. Và hướng dẫn cách quét mã QR vào đường linh Trang đánh giá công dân học tập của trung ương hội khuyến học Việt Nam

Sau một buổi chiều tập huấn  các bộ công chức, trưởng phó các đoàn thể và chi hội trưởng khuyến học các thôn các đơn vị học tập, các ông bà làm công các khuyến học ở các dòng họ trên toàn xã đã hiểu được vai trò của công tác xã hội học tập, công dân học tập và tuyên truyền để cán bộ và xã đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài, và truy cập vào trang đánh giá công dân học tập góp phần xây dựng xã Hợp Hưng giàu đẹp văn minh.

Tin khác
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ HỢP HƯNG
Địa chỉ : UBND Xã Hợp Hưng - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xahophung.vbn@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang